Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen

0
(0)

THÔNG TIN CÔNG TY

Tòa nhà Centre Point Tầng 4, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

028 3997 8088

Toà Nhà Sông Hồng Parkview, Tầng 3, 165 Thái Hà, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

024 7304 2288

Email: VietnamInfo@nielsen.com

Website: http://www.nielsen.com/vn/vi.html


THẾ HỆ Z TẠI VIỆT NAM

Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu suy nghĩ về cách tiếp cận thế hệ người tiêu dùng tiếp theo. Theo ước tính, đến năm 2025, sẽ có 2 tỷ người thuộc Thế hệ gen Z trên toàn cầu. Tại Việt Nam, sẽ có gần 15 triệu người, và họ đã có sức ảnh hưởng nhất định đến các quyết định mua sắm trong gia đình cho các hoạt động ngoài trời hoặc giải trí, đồ gia dụng và đồ ăn & thức uống.

Nghiên cứu “Người tiêu dùng của ngày mai – Thế hệ Z” của Nielsen Việt Nam khám phá sự phát triển của thế hệ Z, mối tương quan của thế hệ của này với các thế hệ khác, tầm quan trọng của kỹ thuật số trong cuộc sống của họ, và hiệu quả của sự tín nhiệm và sự chứng thực của thương hiệu.

Nielsen là một công ty thông tin và đo lường toàn cầu đang có vị trí dẫn đầu về tiếp thị và về thông tin của người tiêu dùng. Công ty có phương pháp là đo lường bằng truyền hình và các phương tiện công nghệ khác, tình báo trực tuyến, đo lường di động, triển lãm thương mại hoặc các tài sản liên quan. Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen có mặt trong khoảng 100 quốc gia, có trụ sở chính tại New York, Mỹ. Công ty có các mục đích kinh doanh mang tầm cao như phân tích dữ liệu, kiểm toán, phát triển sản phẩm mới, tăng cường trang Web hoặc cải thiện dịch vụ, xác định các xu hướng sử dụng và đặc biệt là xác định hiệu quả của hệ thống thông tin liên lạc.

 

 

 

 

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Trả lời

Close Menu