Cung cấp nhân viên tạp vụ tại TP.Đà Nẵng

0
(0)

Dịch vụ cung cấp tạp vụ chất lượng thường không chỉ cung cấp các nhân viên tạp vụ được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ ứng xử tốt với khách hàng, đồng nghiệp và những người xung quanh.

 

Do đó, dịch vụ này đang được ưa chuộng và nhiều người lựa chọn bởi chất lượng ngày một nâng cao và cải thiện. Với dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp và uy tín của chúng tôi.

 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng phục vụ tốt nhất cùng với giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Mục lục

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIA HƯNG PHÚC

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ VỆ SINH VĂN PHÒNG

Gia Hưng Phúc là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp tạp vụ cho tòa nhà, trường học, bệnh viện, văn phòng, nhà xưởng … Với 8 năm kinh nghiệm nghề nghiệp chúng tôi đã tạo ra nhiều gói dịch vụ có giá trị thiết thực cho khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động của công ty.

Nội dung công việc của tạp vụ văn phòng:

  • Quét rác & thu gom rác đổ đúng nơi quy định
  • Lau sàn bằng hóa chất chuyên dùng
  • Vệ sinh cầu thang, toilets
  • Lau kính & các khung kính
  • Quét mạng nhện trần, tường nhà
  • Vệ sinh hành lang, đại sảnh, khu vực ngoại cảnh
  • Pha trà, rửa ly, tách
  • Và các công việc khác tùy theo đặc điểm của từng khách hàng

cung cấp tạp vụ

Gia Hưng Phúc cung cấp tạp vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, mọi nhân viên cử đến đều được đào tạo kỹ lưỡng về nghiệp vụ và cung cách phục vụ khách hàng theo quy trình vệ sinh công nghiệp chuẩn Iso.

Ngoài việc cung cấp nhân viên tạp vụ, Gia Hưng Phúc còn cung cấp một số dịch vụ khác đi kèm trong việc bảo trì, bảo dưỡng văn phòng như:

  • Giặt ghế sofa, ghế văn phòng
  • Giặt thảm
  • Đánh bóng sàn đá marble, granite, đánh bóng cầu thang
  • Lau kính tòa nhà
  • Tổng vệ sinh

THÔNG TIN CÔNG TY:

Địa chỉ: 36 Trảng Bàu 2, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0511) 366 11 22

Hotline: 0935 262 878

CÔNG TY TNHH TM DV GIA HƯNG

Trong quá trình phát triển của xã hội ngày nay. Đời sống của con người ngày càng được nâng cao. Mọi người có xu hướng đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng và vấn đề vệ sinh.

Một không gian sạch sẽ, trong lành góp phần nâng cao chất lượng làm việc của nhân viên và giá trị cảm nhận của khách hàng khi đến với công ty của bạn. Vì thế nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết trên. Công ty cung cấp tạp vụ Gia Hưng cung ứng dịch vụ “ Cung Cấp Tạp Vụ Vệ Sinh Văn Phòng “.

Quy trình cung cấp nhân viên tạp vụ tại Đà Nẵng

➡️ Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

➡️ Nhân viên tiến hành xem xét địa điểm và báo giá chính xác

➡️ Sau khi quý khách hành chấp nhận mức giá thì hai bên kí hợp đồng xác nhận

➡️ Chuẩn bị thiết bị, máy móc và sắp xếp nhân viên tới nơi dọn vệ sinh

➡️ Nghiệm thu và bàn giao công trình.

➡️ Khách hàng tiến hành kiểm tra và thanh toán hợp đồng.

Với dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp và uy tín, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng phục vụ tốt nhất cùng với giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, bạn không cần phải quản lý hay chi trả lương cho người lao động bởi vì lương của họ đã được bên cung cấp dịch vụ trả và bạn chỉ cần trả khoản ký kết hợp đồng với bên dịch vụ.

Khách hàng yên tâm khi giao việc cung cấp tạp vụ cho Gia Hưng

Bạn sẽ không cần mua sắm hay quản lý công cụ và hóa chất bởi các nhân viên tạp vụ của Gia Hưng sẽ thay bạn làm tất cả những điều này.

Dù cho bạn muốn làm theo giờ, theo định kỳ hay trọn gói. Hoặc bạn muốn nhiều nhân viên làm việc với thời gian làm việc không cố định. Tất cả những yêu cầu của bạn đều sẽ được công ty cung cấp, đáp ứng một cách đầy đủ. 

Lựa chọn sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ tại Gia Hưng là lựa chọn hoàn hảo. Và lý tưởng nhất dành cho bạn với chất lượng tốt – hiệu quả cao – thời gian nhanh chóng cùng với chi phí tiết kiệm.

CÔNG TY TNHH XD TM NGÔI SAO SÁNG

Các khách hàng có nhu cầu đang tìm kiếm công ty cung cấp tạp vụ văn phòng hàng ngày, theo giờ , theo quý hay theo năm. Dịch vụ tạp vụ văn phòng, dịch vụ cho thuê tạp vụ, tạp vụ văn phòng theo giờ. Dịch vụ tạp vụ công ty, dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày. 

NSS là dịch vụ cung cấp tạp vụ trọn gói uy tín nhất tại Đà Nẵng. Hiện nay các doanh nghiệp (kể cả các doanh nghiệp lớn). Thường thuê nhân viên tạp vụ bên ngoài để tiết kiệm chi phí tuyển dụng. Chi phí quản lý nhân sự, chi phí đào tạo, chi phí nhân công, tiền lương, bảo hiểm …

Hình thức out-sourcing (thuê ngoài) này đang rất phổ biến. Và đang trở thành một xu thế tất yếu của sự chuyên nghiệp hóa, giảm thiểu chi phí. Để tập trung vào các mảng kinh doanh chủ chốt.

Vì sao nên chọn cung cấp tạp vụ ?

Tiết kiệm chi phí

Bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian cho việc tuyển dụng, đào tạo, quản lí… để có thể có được nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp cùng với đạo đức nghề nghiệp tốt. Tuy nhiên, thay vào đó, với dịch vụ này, bạn sẽ chẳng cần phải làm gì, chỉ cần lựa chọn dịch vụ tại nơi uy tín là có thể tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và công sức.

Tính ổn định

Khi sử dụng dịch vụ tạp vụ hiện nay, chắc chắn rằng bạn sẽ không cần lo lắng việc nhân viên vệ sinh của công ty xin nghỉ ốm hoặc có việc gia đình, không thể đi làm được bởi công ty cung cấp tạp vụ luôn cử ngay người thay thế nhanh chóng, đảm nhận công việc một cách tốt nhất.

Dịch vụ trọn gói

Bên cạnh dịch vụ thông thường theo giờ, định kỳ thì sẽ đi kèm một số dịch vụ khác như vệ sinh tổng quát bao gồm các công việc vệ sinh khác ghế văn phòng, sofa, giặt rèm, chà sàn… các dịch vụ luôn đi cùng nhau để đảm bảo công ty được chăm sóc một cách toàn diện và tốt nhất. Chỉ cần sử dụng các dịch vụ trọn gói của công ty cung cấp tạp vụ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với việc vệ sinh hằng ngày của văn phòng, công ty hay nhà hàng.

CÔNG TY TNHH TM DV HOÀNG GIA

Dịch vụ cung cấp tạp vụ chất lượng thường không chỉ cung cấp các nhân viên tạp vụ được đào tạo chuyên nghiệp. Bài bản mà còn có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ ứng xử tốt với khách hàng. Đồng nghiệp và những người xung quanh. Do đó, dịch vụ này đang được ưa chuộng và nhiều người lựa chọn bởi chất lượng ngày một nâng cao và cải thiện.

cung cấp tạp vụ

Cam kết của Hoàng Gia về cung cấp tạp vụ văn phòng.

  • Công ty chịu trách nhiệm về người làm tạp vụ văn phòng tại Đà Nẵng.
  • Ký hợp đồng ổn định, duy trì trong vòng 6 tháng.
  • Giá cả phù hợp, cạnh tranh.
  • Đổi miễn phí 3 người giúp việc trong 3 tháng đầu tiên.
  • Ký hợp đồng trực tiếp với công ty.

CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP 24H

Tạp vụ văn phòng theo giờ được giúp việc 24H xây dựng dựa trên cơ sở khảo sát nhu cầu thực tế tại các tòa nhà văn phòng. Để đưa ra dịch vụ tối ưu và tốt nhất với khách hàng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ, giai đoạn tìm kiếm. Và đào tạo, quản lý tạp vụ văn phòng của công ty chúng tôi.

Kỹ năng của nhân viên giúp việc văn phòng:

  • Dọn và rửa sạch cốc uống nước
  • Làm sạch các khu vực công cộng, lối đi chung…
  • Lau dọn quầy lễ tân, bàn làm việc, tủ tài liệu
  • Lau máy điện thoại, máy fax, máy tính, các thiết bị văn phòng
  • Lau dọn lối ra vào
  • Hút bụi toàn bộ sàn và thảm trải sàn
  • Thu gom và để rác đúng nơi quy định
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu

CÔNG TY TNHH TM DV THẾ GIỚI XANH

Với dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp và uy tín của chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng phục vụ tốt nhất. Cùng với giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, bạn không cần phải quản lý hay chi trả lương cho người lao động. Bởi vì lương của họ đã được bên cung cấp dịch vụ trả và bạn chỉ cần trả khoản ký kết hợp đồng với bên dịch vụ. Bạn sẽ không cần mua sắm hay quản lý công cụ và hóa chất bởi các nhân viên tạp vụ của công ty cung cấp tạp vụ sẽ thay bạn làm tất cả những điều này.

Nên chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ ở đâu là tốt nhất?

Với dịch vụ cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp và uy tín của Thế Giới Xanh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng phục vụ tốt nhất. Cùng với giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, bạn không cần phải quản lý hay chi trả lương cho người lao động. Bởi vì lương của họ đã được bên cung cấp dịch vụ trả và bạn chỉ cần trả khoản ký kết hợp đồng với bên dịch vụ. Bạn sẽ không cần mua sắm hay quản lý công cụ và hóa chất. Bởi các nhân viên tạp vụ của công ty Thế Giới Xanh sẽ thay bạn làm tất cả những điều này.

Dù cho bạn muốn làm theo giờ, theo định kỳ hay trọn gói. Hoặc bạn muốn nhiều nhân viên làm việc với thời gian làm việc không cố định. Tất cả những yêu cầu của bạn đều sẽ được công ty cung cấp tạp vụ uy tín. Thế Giới Xanh đáp ứng một cách đầy đủ. Đặc biệt Thế Giới Xanh không chỉ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng. Mà còn làm khách hàng hài lòng và ứng ý nhất.

Lựa chọn sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ tại Thế Giới Xanh là lựa chọn hoàn hảo. Và lý tưởng nhất dành cho bạn với chất lượng tốt. Hiệu quả cao. Thời gian nhanh chóng cùng với chi phí tiết kiệm.

CÔNG TY TNHH MAXXCLEAN

Hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ hằng ngày trọn gói cho cả tháng, cả năm là rất lớn. Nhưng những người phụ trách việc này tại mỗi tòa nhà, mỗi văn phòng. Mỗi công ty thường khó nhận ra đâu là công ty vệ sinh chuyên nghiệp thực chất phù hợp với nhu cầu của mình. Với MaxxClean chúng tôi, sự chuyên nghiệp và uy tín luôn là tiêu chí hàng đầu để chúng tôi phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ của chúng tôi ?

1. Tiết kiệm chi phí

Hiện nay các doanh nghiệp thường sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ để tiết kiệm các chi phí như: Tuyển dụng, quản lý nhân sự, chi phí đào tạo, chi phí nhân công, tiền lương, bảo hiểm. Nhờ đó, quý khách có thể hoàn toàn an tâm về môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Mà vẫn tiết kiệm được chi phí dành cho các hoạt động đầu tư kinh doanh khác.

2. Tính ổn định

Trong trường hợp nhân viên tạp vụ nghỉ đột xuất. Công ty maxxClean chúng tôi sẽ lập tức cử người thay thế để đảm bảo công việc vệ sinh cho quý khách.

3. Dịch vụ trọn gói

Dịch vụ cung cấp tạp vụ thường đi kèm các dịch vụ như: Vệ sinh tổng quát (Vệ sinh ghế sofa, giặt thảm, giặt ghế văn phòng, giặt rèm. Chà sàn, lau kính mặt trong và ngoài, lau kính trên cao. Bảo dưỡng sàn đá, phục hồi sàn đá…). Để đảm bảo công ty của khách hàng được chăm sóc tốt nhất, toàn diện nhất.

4. Nhân viên tạp vụ được đào tạo bài bản

Do đã được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế tại các nhà hàng. Khách sạn, công trình khác nhau. Nên nhân viên tạp vụ của Maxxclean có thể sử dụng thành thạo các thiết bị hóa chất vệ sinh như: Cây lau sàn, cây gạt nước, cây đẩy bụi, xe vắt nước. Xe trolley, hóa chất lau sàn, hóa chất lau kính…

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn tuân thủ các quy trình khi làm vệ sinh. Hơn nữa chúng tôi còn hiểu và tuân thủ các quy định phòng cháy chữa cháy. Sơ cứu người bị nạn, cứu hộ, cứu nạn trong các tình huống khẩn cấp.

Ngoài ra, nhân viên của dịch vụ cung cấp tạp vụ của maxxClean còn được trang bị các kĩ năng đặc biệt khác. Tùy theo yêu cầu: pha trà nước, mua bán công ty phẩm, photo tài liệu, sơ chế, nấu ăn…

CÔNG TY TNHH KT CÔNG NGHỆ HỒ LÊ GIA

Việc sử dụng nhân viên tạp vụ giờ hành chính của các đơn vị uy tín. Sẽ giúp doanh nghiệp không phải bận tâm về chất lượng vệ sinh. Bởi đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ và chuyên môn. Mọi chuẩn mực về vệ sinh đều được đội ngũ nhân viên nắm chắc.

Hơn thế nữa, để cạnh tranh với các đơn vị vệ sinh khác. Đội ngũ nhân viên còn được đào tạo về các tác phong. Cách xử lý tình huống và ứng xử chuẩn mực với khách hàng của mình. Nhờ đó, khi sử dụng dịch vụ tạp vụ theo giờ hành chính là một lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp ngày nay.

Công ty cung cấp tạp vụ giờ hành chính uy tín chuyên nghiệp

Công ty đã thành lập được khá lâu, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vệ sinh. Nên chúng tôi đã đúc kết được những quy trình, giải pháp tối ưu. Giúp nâng cao chất lượng vệ sinh mà còn hạn chế được lượng lớn chi phí và thời gian. Chất lượng vẫn là tiêu chí hàng đầu cần phải đảm bảo khi thi công một hợp đồng. Bên cạnh đó tạo điều kiện tối đa cho khách hàng, đảm bảo được giá trị dịch vụ và lợi ích khách hàng.

Nhờ việc đảm bảo được những yếu tố đó nên Hồ Lê Gia được nhiều khách hàng ủng hộ tin dùng. Lựa chọn một cơ sở vệ sinh uy tín như Hồ Lê Gia sẽ giúp khách hàng có thể giảm bớt rất nhiều rùi ro. Khi gặp phải những dịch vụ kém chất lượng, tốn kém chi phí mà hiệu quả không như mong muốn

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VỆ SINH TRƯỜNG XANH

Công ty vệ sinh công nghiệp Trường Xanh cung cấp tạp vụ Đà Nẵng. Với dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh công nghiệp. Vệ sinh theo giờ, tạp vụ cho các bệnh viện, tạp vụ trung tâm thương mại…. 

TẠP VỤ VĂN PHÒNG TRONG NHỊP SỐNG

Thế nào là Tạp vụ hằng ngày trong các văn phòng ? Người nhân viên làm công tác tạp vụ văn phòng công sở cần những gì. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ? Trong bài viết dưới đây, Công Ty Trường Xanh sẽ giúp Quý anh/chị hiểu thêm phần nào.

VÌ SAO PHẢI THUÊ TẠP VỤ BÊN NGOÀI

– Giảm chi phí 30-80% bao gồm: chi phí tuyển dụng, chi phí nhân công, chi phí đào tạo, chi phí quản lý. Doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng với công ty cung cấp tạp vụ. Các công ty nay sẽ lo trả lương, thưởng, bảo hiểm … Đào tạo, quản lý nhân viên tạp vụ. Do tính chuyên biệt, nên các công ty cung cấp tạp vụ sẽ đảm bảo tốt:

CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

– Tính ổn định: luôn có người thay thế trong trường hợp nhân viên tạp vụ nghỉ đột xuất.

– Đảm bảo lương, thưởng quản lý người lao động tốt nhất. Doanh nghiệp không phải lo về vấn đề đòi hỏi tăng lương, thưởng lễ, tết của nhân viên tạp vụ.

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV HỒNG TÂM PHÁT

Công việc vệ sinh hàng ngày của nhân viên tạp vụ

Tất cả các nhân viên luôn luôn đi làm đúng đủ giờ giấc và thực hiện đúng các phần công việc theo yêu cầu của quý khách hàng giao cho. Nhân viên sẽ làm đúng với thời gian trong hợp đồng với khách hàng ký.

Nhờ đức tính chăm chỉ, nhanh nhẹn  và hiểu rõ về công việc làm vệ sinh sẽ bảo vệ và gìn giữ cho tài sản của quý khách hàng trong quá trình làm sạch an toàn.

Dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ hàng ngày làm vệ sinh trong nhà máy từ tạp vụ vệ sinh khu văn phòng tới vệ sinh dây chuyền máy móc. Các khu vực nhân viên sẽ làm vệ sinh hàng ngày trong nhà máy xưởng sản xuất như sau đây:

Công việc của tạp vụ nhà xưởng:

– Vệ sinh khu vực ngoại cảnh sẽ quét sân vườn, quét đường đi công cộng. Tưới nước và chăm sóc cắt tỉa cây cảnh. Vệ sinh các cỗng rãnh nước thải.

– Khu vực lễ tân làm sạch bảng biển, logo. Lau dọn bàn ghế lễ tân, bàn tiếp khách. Lau tường trần nhà, cửa kính cả cửa ra vào, vệ sinh sàn nhà và hút bụi thảm.

– Trong văn phòng phòng làm việc của nhân viên văn phòng thì lau dọn và hút bụi thảm hoặc lau sàn nhà. Vệ sinh hết bàn ghế, máy móc, tủ đồ trong văn phòng. Lau dọn vệ sinh hết cửa sổ, cửa ra vào, cửa kính…

– Trong nhà xưởng sản xuất gồm vệ sinh lối đi, và đánh sàn nhà xưởng. Làm vệ sinh tổng thể văn phòng của cán bộ quản lý trong xưởng. Các phòng trong xưởng đều làm vệ sinh như: phòng nghỉ, phòng ăn, kho…

Công việc vệ sinh khu vực công nhân sinh hoạt

– Phòng thay đồ của nhân viên sẽ lau dọn tủ đồ. Trà sàn nền nhà quét mạng nhện và vệ sinh các phòng tắm…

–  Vệ sinh cầu thang máy, cầu thang bộ tay vịn bậc thang

– Vệ sinh tổng thể nhà vệ sinh nam/nữ: bồn cầu, bồn rửa tay, kính, vách ngăn …

–  Tập trung thu gom và phân loại rác rồi chuyển rác về nơi tập kết chuyển đi

Với phương châm hoạt động của chúng tôi chính là chất lượng là danh dự. Vì thế điều đó luôn được xem là tiêu chí cũng như động lực để chúng tôi sẽ phấn đấu.  

Phát triển mạnh mẽ hơn, sao cho cung cấp tới quý khách hàng những nhân viên tạp vụ vệ sinh nhà xưởng tốt nhất trên thị toàn quốc. Để giải quyết những nhu cầu cần tạp vụ trong nhà máy hiện nay.


Bài viết này hữu ích như thế nào?

Đánh giá trung bình 0 / 5. Lượt đánh giá 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Trả lời